บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้? (Dr. Time)

ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้? (Dr. Time)

ถ้าเราสามารถย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนแปลงอดีตให้เป็นไปตามที่เราอยากให้เป็นได้ จะเกิดอะไรขึ้น? เรื่องราวในอดีตบางเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่เราไม่มีโอกาสที่จะรู้ล่วงหน้าว่าอนาคตจะเป็นไปในทิศทางใด? นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่สามารถประดิษฐ์นาฬิกาย้อนเวลาได้ เขาจะทำอย่างไรกับอดีต? ติดตามได้ใน ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้ ? (Dr. Time)



โปรดติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น